Ladyinter.com Homepage
Forum Home Forum Home > Lady Friends > สะใภ้ UK
  New Posts New Posts RSS Feed: บ้าน British Orchid สาว ๆ UKพูดคุยทักทาย เชิญค่ะ
  FAQ FAQ  Forum Search   Register Register  Login Login

Topic Closedบ้าน British Orchid สาว ๆ UKพูดคุยทักทาย เชิญค่ะ

Page  <1 7374757677 270>
Author
pj_spicer View Drop Down

Online Status: Offline
Direct Link To This Post Topic: บ้าน British Orchid สาว ๆ UKพูดคุยทักทาย เชิญค่ะ
    Posted: 27 Dec 2009 at 16:22 - IP: 58.10.146.11 IP Information

สวัสดีสาวๆ บ้านกล้วยไม้ ยามบ่าย ณ.เมืองไทยทุกๆคน และก้อยามเช้าสำหรับฝั่ง UK ด้วยนะคะ วันนี้รู้สึกเงียบๆจังเลย

Avatarพี่ไก่ ไปเที่ยวมานี่เอง รอยยิ้มกะแก้มอิ่มน่ารักจังเลย สาวน้อยหมวกแดงกะหนุ่มหมวกแดงTongue
Avatarหวัดดีค่ะ พี่นก ใกล้วันที่คุณแฟนมาแล้วค่ะ และวันที่ 29 ก้อเป็นวันทำงานวันสุดท้าย เดี๋ยวคงต้องเข้าไปดูที่พี่นกเก็บข้อมูลไว้ให้อีกที ตอนนี้คุณแฟนก้อเตรียมเอกสารทุกอย่างครบแล้ว ได้ตัวอย่างของน้องเอ้ค่ะ ให้คุณแฟนเป็นแนวทาง ทีนี้ก้อคงจะเหลือที่ว่าต้องเข้าไปสมัครในเว้ป กับที่ปริ้นท์มากรอกต้องให้เหมือนกันใช่ป่าวคะ โดยที่เราต้องสมัครเพื่อมี ID & PASSWORD ก่อนใช่ป่าวคะถึงจะสมัครออนไลน์ได้ 
Avatarวันที่ 29 ก้อเป็นวันสุดท้ายแล้วจ้า พิม ตื่นเต้นจะได้เจอหน้าคุณแฟนอ่ะ ตั้ง 7 เดือนกว่าๆ แต่อีก 3-4 วันก้อได้เจอกันแล้ว จะกอดให้หายคิดถึงเลยแหล่ะ Tongue
Avatarขอแสดงความยินดีกับเจ้าสาวหมาดๆ ขอให้มีความสุขมากๆนะจ๊ะ
Avatarจู สบายดีเนอะ เดี๋ยวก้อได้เจอกะเพื่อนๆทางโน้นอีกหลายคนเลยเนอะ รอดูรูปอยู่นะจ๊ะ
Avatarพี่สุ สบายดีป่าวคะ หรือว่าแอบไปเที่ยวมากะนักเรียนแน่เลย
Avatarน้องจี สบายดีหรือป่าว เข้ารอบไหนจ๊ะ วันที่ 29 ก้อเป็นวันทำงานวันสุดท้ายแร้ว ต่อไปก้อเริ่มปฏิบัติภารกิจเพื่อยื่นวี  พอถึงวันแล้วยังงงๆอยู่เลย

Avatarเห็นรอยยิ้ม น้องอัน พี่ก้อดีใจแล้วแหล่ะ
Avatarหนาวอยู่ป่าวจ๊ะ น้องอี๋ สบายดีนะจ๊ะ

น้องเอ้ พี่แจน ต่าย น้องสา น้องป๊อป นู๋เนตร ปอ กอญ่า น้องเบญ นัท น้องเหมียว น้องติ๊ก
คงทักไม่หมด แต่อย่างอนกันเนอะ คิดถึงทุกๆคนค่ะ

Thatchaya...Enfield, London 4236 ^_^
xluely View Drop Down

Direct Link To This Post Posted: 27 Dec 2009 at 17:51 - IP: 188.220.167.241 IP Information
AvatarApply online , you have to fill the form online, after fill it up then you have to print it out and take the form with your support documents to VFS. Don't forget before you run the process you need to make appointment with IOM to check your lungs.

Avatar So sorry with the link in the old web. Some links work while some are not work. If you want to see the information, you have to tell me then I can solve the problem for you, or you can copy the topic which you would like to see to this room then I will give you the proper links.

AvatarHello, you back home now Smile I do not visit your multiply yet Tongue but I will do and give the comment in your multiply when I have a timeBig smile

AvatarYou organise the meeting on the New Year eve, I would like to know where the place and what time in case I can ask my husband drive me there, however this is not a promiseTongue
Avatar I would like to take apart of meeting but I have to ask my hubby first, so don't put me in the list until I have the answer from my hubby,OKTongue
xluely View Drop Down

Direct Link To This Post Posted: 27 Dec 2009 at 17:59 - IP: 93.97.208.208 IP Information
Avatar    This is the guide line of the document for you, you might not need all the same as below but try to see what you have and put them in together.

ผ่านงานแต่ง ก็มาเตรียมเอกสารส่ง Home Office มี

1. ID both of us
- my current passport and ID card from HO
- my husband british passport

2. Letter from work
- my current employer letter and pay slips last 6 months (part-time job and work with them for 2 years)
- my 2 years P60
- my husband current employer letter start 16 July 2009 ( just start work with them)
- my husband previous employer letter and pay slips last 6 months

3. Financial
- my last 3 months bank statement
- my cash ISA bank statement
- my husband last 3 months bank statement
- my husband cash ISA bank statement

4. Wedding
- wedding certificate
- wedding pics
- our dating pics over 3 years
and also his Decree Absolute (ใบหย่าจากศาลอังกฤษ)

5. Accommodation
- tenant agreement
- letter from landlord
- pics of our house

6. Join name
- electric bill since march 2006 ชื่อร่วม
- our join saving account last 12 months

7. Other letter
- gas bill, water bill, council tax, TV licence all in my husband name

8. School
- first year general english (attendance 91%)with exam result
- second year general english (attendance 82%)with exam result
- third year diploma in business (attendance 82%)with exam result
- fourth year advance diploma in business (attendance 82%) start 18 Jan 09 until now no exam result
with first 2 years same school and last 2 years also same school and both register HO - A rating

9. My cover letter

10. His letter that he happy to support me and brife about our relationship

11. Application form 04/2009

12. My 2 photos and his 1 photo ( 35*45 mm)

13. ค่าธรรมเนียม 465 ปอนด์ ส่งไปรษณีย์ รอผล 1 - 6 เดือน แล้วแต่กรณี
และ 665 ปอนด์ in person(premium service) รู้ผลวันนั้นเลย แต่เอกสารต้องครบ และ พร้อม ตามกฏเกณฑ์ ที่กำหนดนะคะ

จากคุณ : preaw waan

source: http://www.pantip.com/cafe/klaibann/topic/H8263330/H8263330. html

When to apply.

Section 10 of the application form gives details of the documents you must send with the form. You should send the original documents, not copies. In exceptional circumstances, we may accept a photocopy that is certified as an accurate copy by the body or authority that issued the original, or by a notary. You must include a letter explaining why you are providing a certified copy rather than the original document.

You must be in the UK to apply, and you must apply at least four weeks before your permission to stay in the UK ends.

You can use one form for a joint application by you and any children aged under 18, if they are applying as your dependants. Children over 18 must apply separately.

You can make your application by post or in person. If you apply by post, you must send your application to the address given on the cover of the application form. To apply in person, you must make an appointment at one of our public enquiry offices - this is a same-day service available at a premium fee, and is only suitable for straightforward applications.

You must complete the form in block capitals using a black pen. Please enter all dates as dd-mm-yyyy (for example, 29-04-2000).

source: http://www.ukba.homeoffice.gov.uk/partnersandfamilies/partners/husbandswivescivilpartners/applying-inside-uk/

Edited by xluely - 11 Feb 2010 at 23:16
TikkyFizzy View Drop Down

Direct Link To This Post Posted: 27 Dec 2009 at 18:08 - IP: 86.162.34.48 IP Information
Avatar พี่จู พี่อี๋ จะมิทติ้งสาวภาคกลางปริมณฑลเมื่อไหร่คะ สาวเหนือก็มิทไปแล้ว ภาคกลางลอนดอนก็มิทไปแล้ว เหลือแต่สาวใต้กะตะวันออกกะตก ยังไม่มีมิทติ้ง ถ้าภาคกลางแถวเบอร์ฯอยากไปมิทด้วยช่วยอัพเด็จขะเจ้าหน่อยเด้อเจ้า
ติ๊ก สะใภ้ UK ณ Cambridge
fOnE4PeTe View Drop Down

Direct Link To This Post Posted: 27 Dec 2009 at 18:55 - IP: 80.192.209.240 IP Information
กลับมาแล้วค่ะ... แวะมาทักก่อน เดี๋ยวต้องไปทำความสะอาดบ้านแล้ว... ช่วงนี้สามีหยุดคงไม่ค่อยได้เข้ามาเท่าไร....
ถ้าทักทายใครไม่ครบ ขออภัยด้วยนะคะ

Avatar   เมอร์รี่ คริสมาสต์ ย้อนหลังนะพี่นก... ลงใต้เพิ่งกลับมาเมื่อคืนนี้..คริสมาสต์แรกตื่นเต้นดี เพราะต้องไปเจอคุณแม่สามี..น่ารักดี เป็นคริสมาสต์แบบครอบครัว น่ารัก ๆ ใกล้ปีใหม่แล้วขอให้พี่นกมีความสุข... สุขภาพแข็งแรง... สู้ลมหนาวด้วยกันอีก...
Avatar  สาวน้อยพลัดถิ่นกลับมาแล้ว... เป็นไงมั่งคะเดินทางสบายเฮ ช่ายป่าว? ฝากจุ๊ฟ ๆ น้องในท้องด้วย อิอิ
Avatar  ไม่ค่อยได้เที่ยวเลย หุ ๆ แบบว่า สสว. (สามีสูงวัย) พาขับรถไปตั้งไกล กะว่าจะถ่ายรูปเยอะ ๆ แต่ป่าว... นั่งในรถอย่างเดียว.... แล้วมันก็หนาวด้วยย... ได้วีซ่าแล้วช่ายป่าว ดีใจด้วยนะ... ว้าแต่มาตั้งมีนา คงไม่ค่อยหนาวเท่าไร..ว่าจะชวนมาหนาวด้วยกันซะหน่อย
Avatar  รูปน่ารักมากเลย..โดยเฉพาะผู้ชายคนนั้น.... Cry ได้แต่มอง อยากอยู่ใกล้ ๆ แบบนั้นมั่งอ่ะ เอิ๊ก ๆ

Avatar  ใกล้วันเดินทางแล้ว... ดูแลสุขภาพแล้วก๋เดินทางปลอดภัยนะคะ....

Avatar  ยินดีด้วยนะคะ.... ขอให้มีชีวิตแต่งงานที่มีความสุขค่ะ

Avatar  รูปน่ารักเชียวค่ะ พี่พิม... ขอให้มีความสุขมาก ๆ น้า
If YoU dOn'T LikE Me... There's NothInG I caN Do. I doN'T LivE To PLeAsE YOU!!
Search ก่อนตั้งกระทู้ใหม่นะคะ ข้อมูลที่สาว ๆ ต้องการรู้อาจจะมีอยู่แล้วจ้า
xluely View Drop Down

Direct Link To This Post Posted: 27 Dec 2009 at 19:06 - IP: 188.220.167.241 IP Information
Avatarขอบคุณสำหรับพรวันคริสต์มาสนะคะSmile เป็นคริสต์มาสครั้งแรกในอังกฤษเลยใช่ใหมWink ที่นี่วันคริสต์มาสก็สำหรับครอบครัวจริงๆ แต่ปีใหม่ก็จะเป็นอีกแบบนี่งส่วนมากก็สำหรับหนุ่มสาว ขอให้มีความสุขเช่นกัน ทั้งเทศการคริสต์มาสที่ผ่านมาไม่กี่วันและวันปีใหม่ที่กำลังมาถึงค่ะSmile
Gibzaaa View Drop Down

Direct Link To This Post Posted: 27 Dec 2009 at 19:09 - IP: 92.27.246.80 IP Information
Avatar ตัวแดงค่ะพี่นก มีชื่อร่วมบิลกะพวกเงินฝากธนาคารด้วย อันนี้ยังวีซ่าคู่หมั้นอยู่เลยจะเปลี่ยนเป็นสองปีต้องใช้หร๋อ กิ๊บยังเปิดบัญชีไม่ได้เลยหง่ะ ฮ่าๆๆๆ งงอีกแล้ว ขอโทษค่ะ

ผ่านงานแต่ง ก็มาเตรียมเอกสารส่ง Home Office มี

1. ID both of us
- my current passport and ID card from HO  (อันนี้ไม่มีค่ะ กิ๊บจะยื่นด้วยตัวเองหน่ะ เห็นว่าทำตอนวันยื่น?)
- my husband british passport

2. Letter from work
- my current employer letter and pay slips last 6 months (part-time job and work with them for 2 years)
- my 2 years P60
- my husband current employer letter start 16 July 2009 ( just start work with them)
- my husband previous employer letter and pay slips last 6 months

3. Financial
- my last 3 months bank statement
- my cash ISA bank statement
- my husband last 3 months bank statement
- my husband cash ISA bank statement

4. Wedding
- wedding certificate
- wedding pics
- our dating pics over 3 years
and also his Decree Absolute (ใบหย่าจากศาลอังกฤษ)

5. Accommodation
- tenant agreement
- letter from landlord
- pics of our house

6. Join name (ไม่มีหง่ะ)
- electric bill since march 2006 ชื่อร่วม
- our join saving account last 12 months

7. Other letter
- gas bill, water bill, council tax, TV licence all in my husband name

8. School
- first year general english (attendance 91%)with exam result
- second year general english (attendance 82%)with exam result
- third year diploma in business (attendance 82%)with exam result
- fourth year advance diploma in business (attendance 82%) start 18 Jan 09 until now no exam result
with first 2 years same school and last 2 years also same school and both register HO - A rating

9. My cover letter

10. His letter that he happy to support me and brife about our relationship

11. Application form 04/2009

12. My 2 photos and his 1 photo ( 35*45 mm)

13. ค่าธรรมเนียม 465 ปอนด์ ส่งไปรษณีย์ รอผล 1 - 6 เดือน แล้วแต่กรณี
และ 665 ปอนด์ in person(premium service) รู้ผลวันนั้นเลย แต่เอกสารต้องครบ และ พร้อม ตามกฏเกณฑ์ ที่กำหนดนะคะ

Avatar กิ๊บไปได้แต่ไปเจอได้คงหลังบ่ายสองหง่ะ มีนัดตัดผมบ่ายโมง อาจจะไปเดินช็อปกัน เพราะพี่ๆคงกินกันเสร็จแล้วแน่เลย TT
หรือเอาวันเวลาให้แน่นอนก่อน กิ๊บอาจเลื่อนนัดตัดผมก็ได้อ่ะ กิ๊บไปได้แต่แฟนกิ๊บยังไม่ถามเค้าจ้า
name_por View Drop Down

Direct Link To This Post Posted: 27 Dec 2009 at 19:15 - IP: 110.49.191.4 IP Information
Avatar  ทักทายก่อน สบายดีป่ะ ปีใหม่นี้ไปเฮฮา ปาร์ตี้ที่ไหนเหรอตัวเอง..ดูแลตัวเองด้วยนะอากาศเปลี่ยนแปลง เดี๋ยวร้อน เดี๋ยวหนาว

Avatar  น้องหญิงเปรม สาวน้อยร้อยใจสาวๆสะใภ้ยูเค ใสชุดไร ก็น่ารักนะ

Avatar  โห้ น้องพิม ไปเที่ยวเหรอ อิจฉาเจ๋งงงงง ไปก็ได้เล่นหิมะเลย
Avatar    หวัดดีจร้า น้องฝน สบายดีไหมเอ่ย ...

Avatar   เป็นไง น้องเอม พอจะเจอหิมะกะเขาหรือยัง

Avatar  เงียบ ไม่มีเสียงตอบ....ยังสบายดีอยู่ใช่ป่ะน้องอี๋
Avatarคุงพี่นก เก็บหิมะ ส่งมาฝากปอทางไทยบ้างเน้อ....

Avatar  อ้าวว สาวน้อย แสนซนของพี่ปอ เป็นไงบ้าง อย่าซนมากน๊า เดี๋ยวแขน ขาจะหลุดดดดดดดดดดดดดด

Avatar  น้องอัน บินไปฮอดไสแล้วน้อ คือมาเงียบมิดแท้...

น้อง ต่ายแม่ลูกห้าที่ยังสาว..  นู๋เนตร สาวญ่า คุณนายนัท
น้องป๊อปสาวมหัศจรรย์พรรณน่ารัก  คงทักไม่หมด

นุช คงถึงขอนแก่นแล้ว สงสัยกำลังกินส้มตำปลาร้าอยู่ อิอิ

ใครได้ดีเรายินดีด้วย ใครตกทุกข์เข้าช่วยด้วยอาสา..
ดีชั่วอยู่ที่ตัวทำ...สูงต่ำอยู่ที่ทำตัว..
xluely View Drop Down

Direct Link To This Post Posted: 27 Dec 2009 at 19:52 - IP: 188.220.167.241 IP Information
Avatar I have told you, it was the guide line for you. You need not to have all documents as the guide. You can provide what you have. Don't worry if you do not have all.

name_por  Sorry my home town do not have any snow at the moment LOLLOLLOLLOLLOL My parent ask me to send them snow as well.

Edited by xluely - 27 Dec 2009 at 19:55
Yingpram View Drop Down

Direct Link To This Post Posted: 27 Dec 2009 at 20:37 - IP: 58.8.50.146 IP Information

สวัสดียามค่ำวันอาทิตย์สำหรับสาวๆฝั่งไทย และสวัสดียามบ่ายสำหรับสาวๆฝั่งยูเคที่นั่งจิบน้ำชากันอยู่ อิอิ
ขอแสดงความยินดีกับเจ้าสาวหมาดๆทั้งพี่พิมและน้องกิ๊บอีกรอบนึงนะคะ ขอให้รักกันนานๆมีลูกหลานเต็มบ้านเลย อิอิ
หญิงเปรม ว่าที่ฯสก็อตแลนด์

Gibzaaa View Drop Down

Direct Link To This Post Posted: 27 Dec 2009 at 20:53 - IP: 92.27.246.80 IP Information
Avatar โอเคค่ะพี่นก ขอบคุณมากๆเลยค่ะ บ้านกิ๊บเองยังไม่มีหิมะเลยอ่ะ ไม่รู้ไปไหนหมด อ๋อ มีแค่วันเดียวแต่มันตกตอนกลางคืน ตื่นมาเห็นขาวนิดหน่อยเท่านั้น เค้าบอกกันว่าที่เมืองกิ๊บอยู่มัชื้นหง่ะ หิมะจะมีช้ากว่าพวก แงๆๆ
sky@wales View Drop Down
Groupie
Groupie

Direct Link To This Post Posted: 27 Dec 2009 at 21:30 - IP: 81.152.217.223 IP Information
AvatarAvatar หวัดดีจ้า พี่จู และ พี่ อี๋ อยากไปด้วยจังเลย... สาว ๆ ภาคกลางนัดเจอกันอีกแล้ว....Cry
ฟ้า จะลองถามแฟนดูก่อนว่าไกล.....มากป่าว ฟ้าอยู่  cardiff ( Wales. ) อยากไปด้วยจัง...
ภาคเหนือก็พลาดไกลไปไม่ได้.. เข้าจัดกันในเมืองก็ไปไม่ได้ไกลเหมือนกัน ...พอจัดอีกที่ภาคกลาง... ทำท่าเหมือนจะไกล...แต่ก็อยากไปๆๆCryCry

Avatar  คุณกิ๊บ ยินดีด้วยนะค่ะ ขอให้มีความสุขมากๆๆ

Avatar หวัดดีจ้า พี่นก สบายดีนะค่ะ ตอนนี้ฟ้ามาถึง Wales. แล้วนะค่ะ (มีโอกาส... เราคงได้เจอกันค่ะ)

Avatar หวัดดีจ้า คุณครูคนสวย สบายดีนะค่ะ

และสวัสดีสาวๆๆ ทุกคนด้วยนะค่ะ ทั้งฝั่ง UK และไทย
ju_uk View Drop Down

Direct Link To This Post Posted: 28 Dec 2009 at 01:09 - IP: 82.37.101.69 IP Information

มาแย้วๆๆๆๆๆๆๆๆ วันนี้ไปช็อปมา เป็นวันของ ลุงแกล่ะ ..พาไปซื้อเสื้อผ้าใหม่ แด๋ววันมี๊ตติ้งไม่หล่อๆๆ ก๊ากๆๆ Tongue

ได้เจอน้องเอมี่แล้วด้วย  Avatar  ตัวเล็กมากๆๆๆ ..แซงโค้ง อี๋ เลยล่ะ หุหุหุ 
Avatar ฟ้า ยีงไง จะรอคำตอบน่ะจ๊ะ ....

Avatar  ว๊าววววว ดีใจๆๆๆๆ ไว้ก่อน หุหุหุ ........เป็นของขวัญปีใหม่ ให้น้องๆเลยล่ะ ถ้าพี่ใหญ่มาได้

Avatar  ได้เลยกิ๊บ ..วันที่ ตามนั้น แต่เวลาแด๋วรอ สาวอี๋ เข้ามา เฟริมอีกทีน่ะจ๊ะ

Avatar   ติ๊กวันพฤหัสที่จะถึงจ๊ะ 31 ธค.ส่งท้ายข้ามปี ...เวลาน่าจะเป็นกลางวัน สถานที่ก้อร้านอาหารไทย
ในเมืองเบอมิ่งแฮม ..อะค่ะ ....มาให้ได้น่ะตะเอง...อุตส่าห์รีบนัดเจอกันเพราะว่ากลัวติ๊กหนีกลับไทยก่อน หุหุหุBig smileBig smile

Avatar  จูสบายดีค่ะพี่พี ..อีกไม่กี่วันพี่พี ก้อจะได้เจอ ที่รักแล้ววว ..ตื่นเต้นๆๆแทน
xluely View Drop Down

Direct Link To This Post Posted: 28 Dec 2009 at 01:18 - IP: 188.220.167.241 IP Information
Avatarsorry sorry I cannot be there because my hubby too lazy to driveCryCryCryCryCry but I will ask him next time for Thai new year in BerminghamSleepy fringers crossed
Katey_Love_U View Drop Down

Direct Link To This Post Posted: 28 Dec 2009 at 02:35 - IP: 94.196.3.49 IP Information
กลับมาแล้วจ้า ทุกคนสบายดีนะคะ หวังว่าทุกคนมีความสุขในวันคริสมาสต์กันนะจ๊ะ เกศไปบ้านน้องสาวสามี ได้รับประทานx mas dinner เป็นครั้งแรก  ไก่งวงก็คล้ายๆไก่แต่กลิ่นแรงกว่าแล้วก็แห้งกว่านิดหน่อย หุๆ อิ่มมากๆ เลยแตะของหวานไปได้นิดเดียวท้องไม่รับแล้ว อิอิ อ่อเกศได้เล่น Nintendo wii มาแล้วชอบมากๆเล้ย เดี๋ยวจะเก็บตังซื้อ อิอิสนุกทั้ง กีตาร์ฮีโร่แล้วก็เทนนิส  คิดถึงทุกคนมากๆนะจ๊ะ เผลอแป๊บเดียวพี่พิมมาถึงนี่แล้ว กิ๊บก็แต่งงานแล้วยินดีด้วยนะจ๊ะ รูปน่ารักมากๆ  สาวๆภาคกลางมีมีตติ้งกันเหรอจ๊ะอูยอยากไปอีกแล้ว คุณสามีเครียดๆช่วงนี้ อดไปแน่ๆ ยังไงก็ขอให้สนุกนะจ๊ะ มีอีกเรื่องเกศขอกำลังใจจากสาวๆหน่อยนะคะ พอดีมีสัมภาษณ์งานวันพุธนี้ เป็นพนักงานร้าน Home Style พวกเฟอร์นิเจอร์ อ่ะค่ะ ตื่นเต้นมากๆเพราะไม่ไกลบ้านมาก ขี่จักรยานไปทำงานได้ อยากได้ๆ รู้สึกแปลกๆ เพราะลาออกจากงานเก่ามาเกือบปีแนะ แต่ถึงไม่ได้ก็ไม่เป็นไร จะหาไปเรื่อยๆ
ju_uk View Drop Down

Direct Link To This Post Posted: 28 Dec 2009 at 03:05 - IP: 82.37.101.69 IP Information
Avatar  พี่จูเป็นกำลังใจให้ค่ะ ........ขอให้ได้งาน น่ะจ๊ะ .....
เกมส์ วิน สนุกจริงๆละ..พี่ซื้อตั้งแต่มาท่องเที่ยว..พี่เอาไว้ออกกำลังกายน้ำหนักลงไปเยอะพอสมควร....แต่กีตาร์เนี่ย
อยากเล่นๆๆ...ได้แต่ไปด้มๆๆมองๆ เมื่อวันก่อน....แต่ต้องตัดใจ...CryCry
ju_uk View Drop Down

Direct Link To This Post Posted: 28 Dec 2009 at 03:06 - IP: 82.37.101.69 IP Information
Avatar  อ้าว ซะงั้น....CryCry  งั้นจะรอ สงกรานต์น่ะ......พี่ใหญ่
amy_chalothorn View Drop Down
Groupie
Groupie

Direct Link To This Post Posted: 28 Dec 2009 at 03:17 - IP: 82.36.236.139 IP Information
เจ๊จู รอดูรูปอยู่นะ ดีใจที่ได้เจอ ใช้เงินเป็นรึเปล่าวันนี้ ของมันลดเยอะจริงแต่ของดีๆ ไม่ค่อยจะมีนะมี่ว่า มี่ได้ Zara jumper มาตัวเดียวเอง แล้วเจอกันอีกทีวันพฤหัสนะ Wii สนุกมากจ้ามี่เล่นที่บ้านจนเจ็บแขน ขอแนะนำ Rabbids go home สนุกมากมาย และก็ขอบคุณที่ชมว่าตัวเล็ก จริงๆ ไม่เล็กมากเท่าไหร่

ยังไงก็ขอถือโอกาสนี้ชวนสาวๆ ภาคกลางมามีทติ้งกันวันที่ 31 Dec 2009 ออกตัวนิดนึงว่า อี๋เป็นแม่งานLOL

Amy xx

Dave's princess View Drop Down

Direct Link To This Post Posted: 28 Dec 2009 at 03:42 - IP: 92.30.8.9 IP Information

ฮาโหลๆๆ ตามกลิ่นธูปมา เเฮ่ะๆ เจ้จู จุดธูปเรียก Tongue

สาวๆภาคกลางมีติ้งกัน เราเป็นสานเหนือต้องไปๆๆ เเอ๊ะยังไง เเฮ่ะๆ LOL

คือเเบบว่า 10 มกรา ติดถาระกิจต่างประเทศ ไปติ้งกะสาวเหนือไม่ได้ กรั๊กๆๆๆๆ ทำหยั่งกะเป็นรัฐมนตรีBig smile

เเต่ 31 ธ.ค ว่างๆๆ จริงๆนู๋ก็ว่างทุกวัน จะฉายเดี่ยวหนีสะมีไปติ้งอีกเเล้น เเฮ่ะๆๆ LOL 

สาวๆภาคกลางจ๋า นู๋เบญมาลงชื่อไปติ้งด้วยคนน๊าาา Wink 

พี่อี๋ ร้าน (Thai Spice) ไช่อันนี้ป่าว 
66a Beech Road, Manchester, M21 9EG
นู๋ลองเสิร์จๆดู เห็นอยู่กลางๆ เเห่ะๆ เเต่ไม่รู้ถูกป่าว Big smile

Groupie
Groupie

Direct Link To This Post Posted: 28 Dec 2009 at 03:46 - IP: 82.36.236.139 IP Information
น้องเบญ พี่ว่าไม่น่าจะใช่ที่ Manchester นะ เห็นอี๋บอกว่าอยู่ใกล้บ้านมี่ บ้านมี่อยู่ที่เบอร์มิ่งแฮมเลย เป็นร้านเล็กๆ แต่ยังไงรออี๋มาบอกอีกที เพราะวันนี้อี๋น่าจะทำงานจ้า

Direct Link To This Post Posted: 28 Dec 2009 at 03:49 - IP: 92.30.8.9 IP Information
พี่มี่ๆๆๆ นู๋เจออีกอัน
1741 Coventry Road
Yardley, Birmingham, B26 1DS
ใช่อันนี้ป่าว เอ่ย เห็นอยู่ใกล้ๆบ้านพี่มี่อ่ะ

Direct Link To This Post Posted: 28 Dec 2009 at 03:54 - IP: 92.30.8.9 IP Information
เเม่เจ้า 75 ไมล์ ไกลจัง เฮ้อออออออ
ขนาดไปทางไปทาง M1 ขับเร็วได้ ยังไงก็มี ชั่วโมงกว่าเเน่ๆ

Groupie
Groupie

Direct Link To This Post Posted: 28 Dec 2009 at 03:55 - IP: 82.36.236.139 IP Information
พี่ก็คิดว่าอันนี้แหละ แต่มันไม่ใช่อาหารไทยทั้งหมด น่าจะอยู่แถว โคเวนทรีหรือเปล่า งงได้อีก

หรือว่าจะเป็นอันนี้

Thai Spice Restaurant 8 Victoria Street COVENTRY West Midlands CV1 5LZ 024 76559955

Edited by amy_chalothorn - 28 Dec 2009 at 03:56
TikkyFizzy View Drop Down

Direct Link To This Post Posted: 28 Dec 2009 at 04:49 - IP: 86.162.34.48 IP Information
 พี่จู 31 ติ๊กติดภาระกิจเค้าท์ดาวน์ที่แมนเชสเตอร์ฯ แพลนไว้คร่าวๆกะตัวเองยังไม่ได้คุยกะแฟนเลยแต่ติ๊กกะว่าถ้าไปก็คงเบอร์ฯเป็น30เพราะตอนเช้า31ขับรถจากเบอร์ฯไปแมนฯไม่ไกลครึ่งทางพอดี อยากมิทติ้งด้วยอ่ะดี๋ยวปรึกษาฝาชีก่อนว่าเปลี่ยนจากแมนฯเป็นเบอร์ฯได้ไหม แต่ฮีคงไม่อยากให้เพื่อนรอเก้อ แล้วเรื่องร้านที่จะไปจองอะไรยังไง แล้วหัวละเท่าไหร่คะพี่จู เผื่อฝาชีถาม
ติ๊ก สะใภ้ UK ณ Cambridge
intiorn View Drop Down

Direct Link To This Post Posted: 28 Dec 2009 at 05:27 - IP: 89.240.173.134 IP Information

แว๊บบบบบ เข้ามาจ๊ะ...ร้านที่กล่าวมาทั้งหมดไม่ใช่จ๊ะ...ไม่ใช่ที่แมนเชสเตอร์ หรือ ยาร์ดลี่ เบอร์ฯ จ๊ะ..

ร้านจะอยู่ไม่มั่นใจว่า สเติร์ชลี่ หรือ คอททิจ..อ่ะจ๊ะ...

แต่พรุ่งนี้ จะเอาชุดการ์ตูนเช่า(โพคาฮอนทัส) ไปคืน ร้านอยู่ใกล้แถวนั้นพอดี... เลยจะแวะไปสอบถามรายละเอียด

เอาไว้มาส่งข่าว แล้วพิจารณาอีกทีจ๊ะ...ว่าโอมั้ย...ร้านนี้เป็นร้านใหม่เอี่ยมอ่อง ยังไม่มีทะเบียนประวัติจ๊ะ..

หาทางกูเกิ้ลอาจยังไม่ปรากฎ...Smile...เด๋วพรุ่งนี้รู้กัน...จะโชว์โพสโค้ทและเบอร์โทรให้เซิร์ชความห่างไกลเลยจ๊ะ..Smile

พรุ่งนี้ได้เรื่องยังไงแล้วจะรีบมาแจกแจงเลยนะจ๊ะ.. แต่ว่าต้องทุบฝ้า เพดาน บ้านก่อน เดินสายไฟและท่อ..จากนั่นก็ทำฝ้า เพดานใหม่..

อยากให้เสร็จเร็ว ๆ ทันซัมเมอร์ จะได้ชวนเพื่อน ๆ มาบาร์บีคิวข้างเกรฟยาร์ด..อิอิ...เรียกให้สยองก็สุสานฝรั่งอ่ะเนาะ...ย๋อง ย๋องงงง ...ย่างไปย๋องไป..ฮ่า ๆ ๆ ๆ LOL
ระดับการคิดและตัดสินใจของคนเราไม่เท่ากัน..
โปรดให้อภัยกับบางสิ่งที่เราคิดว่าไร้สาระ..
เพราะ..บางครั้ง..อาจมีคนคิดเช่นนั้นกับเราเหมือนกัน..
คิดดี ทำดี มีความสุข..เพียงพอแล้ว..
Gibzaaa View Drop Down

Direct Link To This Post Posted: 28 Dec 2009 at 06:46 - IP: 92.27.246.80 IP Information
แล้วสเติร์ชลี่ หรือ คอททิจมันอยูที่ไหนอ่าาาาาา??? ถ้าแฟนกิ๊บไม่ไปกิ๊บจะขึ้นรถไฟถูกไหม๊เนี๊ยะ ไม่เคยขึ้นเลย ฮ่าๆ
ningning View Drop Down

Direct Link To This Post Posted: 28 Dec 2009 at 09:17 - IP: 112.142.62.176 IP Information

สวัสดีคะสาวๆ วันนี้หนิงเอาดอกไม้มาฝากคะ อยากใหทุกคนสดชื่นๆนะคะ  TongueTongueTongueTongue

anjing View Drop Down
PR สะใภ้ UK

Direct Link To This Post Posted: 28 Dec 2009 at 13:20 - IP: 124.120.236.81 IP Information

ใครชอบ ใครชัง ช่างเถิด ใครเชิด ใครชู ช่างเขา

ใครเบื่อ ใครบ่น ทนเอา ใจเรา ร่มเย็น เป็นพอ
nalinee View Drop Down

Direct Link To This Post Posted: 28 Dec 2009 at 16:38 - IP: 180.183.129.16 IP Information
สวัสดีปีใหม่ล่วงหน้า พี่ๆบ้านกล้วยไม้ทุกท่านค่ะ ปีใหม่นี้ขอให้ทุกคนมีความสุขทั้งกายและใจนะจ๊ะสมหวังในทุกๆด้านค่ะ สุขภาพแข็งแรงSmile
  (เข้ามาอวยพรล่วงหน้าค่ะ เดี๋ยวเผื่อใกล้ปีใหม่ฉุกเฉินเวลาไม่อำนวยเดี๋ยวไม่ได้มาสวัสดีปีใหม่พี่ๆเลยแว๊ปมาอวยพรก่อนค่ะ)LOL
ขอบคุณมิตรภาพดีๆที่มีให้นะค่ะ
thana View Drop Down

Direct Link To This Post Posted: 28 Dec 2009 at 17:39 - IP: 61.7.182.150 IP Information

สวัสดีจ้ะ สาวๆ บ้านกล้วยไม้

Avatar   น้องจู พี่น่ะ อยากเข้ามาบ้านนี้ทุกวันใจจะขาด  ก็เพราะภาระงานนี่แหละ เดี๋ยวก็จะเริ่มหายอีกแล้ว เพราะต้องแก้ไขผลงาน พี่ทำ คศ.3 ปรากฏว่าได้ ปรับปรุง   ว่าจะรีบส่งในเดือน มกรา  เพราะ เมษา อาจไปเที่ยว UKจ้ะ

Avatar   น้องพี ไปเที่ยวมาเหมือนกันจ้ะ ทุ่งทานตะวันที่ลพบุรี ก็เริ่มโรยแล้ว อย่างว่าแหละไปกับนักเรียน ก็ต้องคอยดูแล   เหนื่อยมากกว่า สนุกจ้ะ (ไม่เหมือนไปเที่ยวกับแฟน คริ คริ)

Avatar  น้องกิ๊บ เรามาลดน้ำหนักเป็นเพื่อนกันเถอะ พี่ก็อ้วนจะแย่แล้วเหมือนกัน

พี่สุ จ้า

อยากเป็นผู้รับต้องเป็นผู้ให้ก่อน []
Page  <1 7374757677 270>